Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Melia Hà Nội
Improve the efficiency of food service business at Melia Hanoi Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lương Thị Thu Hiền (2019600881)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống và nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn. Phân tích đánh giá thực trạng hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Melia Hà Nội.

Từ khóa:


KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn

Abstract:


Systematize the theoretical basis of the efficiency of food service business and improve the quality of food service at the hotel. Analyze and evaluate the current status of food service business efficiency and offer solutions to improve the efficiency of food service business at Melia Hanoi Hotel.

Key word:


K14 Graduation Thesis, K14 Hotel Management Graduation Thesis, Hotel Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lương Thị Thu Hiền (2019600881)
Người đóng góp:GVHD: Trần Thị Kim Bảo
Thông tin nhan đề:Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Melia Hà Nội
Improve the efficiency of food service business at Melia Hanoi Hotel
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)